Sunday, August 25, 2013

That "Tulala" Moment


I am having the tulala moment right now! I'm on a double off kasi from work and I have this weird itch of doing something productive or new during my off! Pagod or nagsawa na ako na i-n-i-ispend ko yung off ko sa pag tulog! hahaha! And besides ngayon lang ulit ako na grant ng double off.. so here I am writing again!

I actually miss this! yung madaling araw na tapos nasa harap lang ako ng computer nagbabasa ng kung ano ano na sa internet. Nagtitipid kase ako kaya hanggang titig muna yung mga libro na gusto kong bilhin! may ged! speaking of which i-relate ko lang yung nabasa ko na post kanina ng friend ko!

ito yun ohh...


Ou nga naman noh! bat ba hindi na lang ganito! I hope one day ma-experience ko yung may bigla na lang mag-ooffer na bilhin yung book na gusto ko! hahahaha!


hahaha.. okay back to me being in a tulala moment!

so dahil nga ako ay nakakaranas ng isang tulala moment ee madameng bagay ang pumapasok sa isip ko! alam mo yung ang dame kong gustong maisakatuparan sa dadalawang araw na pahinga ko!!!

at ayun nga pag naiisip ko na sila ginaganahan ako at pag naiisip ko nanaman na gagawin ko sila biglang pumapasok yung mga dahilan kung bakit hinde ko sila maaaring maisakatuparan! (weird?)

so ito ang isa sa result ng tulala moment ko!

taran!!!!



   





 MAGSAWA KAYO sa PAGMUMUKHA KO! hahaha JOKE! Pagbigyan nyo na ako namiss ko mag #SELFIE hahahaha! courtesy of CYBERLINK YOU CAM! :)

at nang ma-satisfy ko na ang sarili ko sa pag se-selfie ko.. nakagawa naman ako ng listahan ng mga lugar na gusto ko puntahn sa mga next off ko! pero ipon ipon muna!!!

then random chatting sa facebook habang nagpapapak ng MILO :) (I'm such a weirdo!)

masaya ako para ma-experience ulit yung ganito... yung araw araw na routine ko nung tambay pa lang ako .. at nalalapit nanaman akong maging tambay muli!!! so ang mamimiss ko naman ay yung araw araw na busy ako sa hospital sa pag aattend ng pasyente!!! ^_^

ang kulit noh!!! yung mga bagay na lagi mo ginagawa pag nagbago yung routine mo .. yun yung mga bagay na namimiss mo! araw araw, unti unti, nagbabago ang mga bagay bagay at napapansin na lang natin toh pag malaki na yung pagbabago!!! (may sense ba yung sinabe ko?)

anyways malalim talaga ang iniisip ko ngayon at ang pinipray ko na lang na maging okay na ang lahat!!! I'll share it to you guys pag okay na talaga.. for now, bear with me with my TULALA moment!!

ikaw?? anu ang mga ginagawa mo pag may ganito kang moment sa buhay mo????
till here,

much love,

trizh

No comments:

Post a Comment